24.1.04

Tengslanet

Bætti við nokkrum tenglum á ágætt fólk. Heiða Hannesar, frönskunemi í borg óttans sem er skósjúk eins og ég! Gott að vita að maður er ekki einn. Auður á Hvanneyri, var með með mér í MA og HA, hætti svo skyndilega og er farin að nema e-u furðulegt á Hvanneyri. Dagný hinn mikli hönnuður var pennavinkona mín þegar ég var sex, hittumst svo í MA og sátum saman í stjórn Hugins. Hún á nú von á erfingja sem ég hlakka til að hitta við tækifæri. Gestur er maðurinn sem ég ældi á einu sinni alveg óvart. Það átti sér stað í nætursölunni ég bað hann ekki um stuðning til gangs það kvöldið svo hann getur sjálfum sér um kennt. Gulli er hinn frelsandi maður og sá eini sem bloggar tímamótablogg. Lokaritgerðin okkar á rætur að rekja til hans, já vegir frelsisins eru órannsakanlegir gott fólk. Síðast en ekki síst smellti ég inn honum Guffa bekkjabróður mínum úr MA, sem mér sýnist vera að hefja enn eina kosningabaráttuna í HÍ, sumir einfaldlega eru húkkt!

Þetta er nóg í bili, ég set inn fleiri bráðum:-)
GN...og zzzzzz

Engin ummæli: