2.4.06

Kannski aðeins of fljót á mér

og það ekki í fyrsta sinn.... Því í Smáralindina fór ég og kom heim með 3 svört sokkapör og eitt andlitskrem. Það ver mig víst ekki mikið fyrir kuldanum en samt alltaf gott að eiga sokka.
Ég er að hugsa um að ganga bara í þetta verk í London. Barnið í pass og ég í búðir. Gott plan? Vonlaust að fara í búðir með barnið, sem hugsar eingöngu um nammi og aftur nammi.

Annars átti ég rólegt laugardagskvöld, undir sæng að horfa á DVD. Leigði mér stelpumynd og skemmti mér vel....

Grænmetissúpan á hellunni og ég komin með vatn í munninn af lyktinni!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hugsum eins...því miður er ég ekki á leiðinnil til London heldur er ég einmitt með afgangsþefinn af grænmetissúpunni minni í nebbanum;)

Hadda sagði...

ohhh hvað hún var góð.... Nú er það hinsvegar kúkableja sem bíður og fegurðarblundur. Þau virka ekki ein og sér þessi rándýru krem maður verður að blunda aðeins með þessu