6.4.06

Til hamingju MA

Glæsilegur árangur hjá Gettu Betur liði skólans! MA- hjartað sló nokkur högg yfir útsendingunni!
Ohhhhhhhhh það var svo gaman í MA.

Ekki samt jafn gaman og hjá mér í dag, fundir frá 9-16 og svo fundur hjá foreldrafélaginu á leikskólanum kl 17!
Bauð syni mínum á American Style og hann kom út með hnífapörin....

Segi þessum fundi slitið, enda komin undir sæng og bíð spennt eftir vinkonum mínum í DHW á skjánum...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gavuðminnallamáttugur... prófstressið fer illa með mig.. ekki bara gleymdi ég úrslitum Gettu Betur, heldur DHW líka! Úff... ég held mig vanti frí.
En.. saga af syninum, við vorum að spjalla einu sinni sem oftar og ég segi: Já, heitir afi þinn ekki eins og þú?
-Nei, segir Hreiðar Nói, -Afi heitir Hreiðar AFI Jónsson, en ég heiti Hreiðar Nói Íþróttaálfur.

Hadda sagði...

Missti líka af DHW, ég sofnaði!!!

Kv. hadda kona hreiðarsdóttir