21.7.06

Glöð í hjarta











og sinni að nú skuli vera skollið á helgarfrí;)
Öfugt við síðustu helgi skal nú slakað, byrjaði leyfið á sundferð með guttanum mínum. Hann naut sundsins útí ystu æsar, sem gladdi mig mjög. Sé því fram á töluvert öðruvísi utanlandsferð á sólarströnd þetta sumarið miðað við í fyrra.

Góða helgi lömbin mín enda þetta á myndum frá síðustu helgi. Þær ættu að skíra sig sjálfar

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

og þegar á svitan var komið heyrðist kunnuleg setning: bíddu eruð þið systur??

Nafnlaus sagði...

svitann auðvitað..

Hadda sagði...

Ég er farin að halda að við séum líkar:)

Nafnlaus sagði...

Svona með líkara móti...:)

Flottar myndir og takk fyrir skemmtunina

Nafnlaus sagði...

En hvernig var það með hárkolludæmið var ekki Selma alveg komin niður á það að fara í dökkt:)

Hadda sagði...

Jú var það ekki!! Ég var bara í vandræðum með það sem ég "gat" verið að setja hérna inn hahahhaha

Nafnlaus sagði...

jú ég þarf nú að kanna það betur.. dökkt vs. ljóst.. hmmmm

Nafnlaus sagði...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

Nafnlaus sagði...

Your site is on top of my favourites - Great work I like it.
»

Nafnlaus sagði...

Cool blog, interesting information... Keep it UP »

Nafnlaus sagði...

Where did you find it? Interesting read lamictal 1day acuvue 2 acuvue Automatic gates electrician big country chevrolet lolo ferrari Collectiong hand bags macafee virus scan download free latina+lesbians 1993 chevrolet vin numbers Camping in ontario place where

Nafnlaus sagði...

Wonderful and informative web site. I used information from that site its great. » »