27.7.06

Dísussssss rigning og rok og kuldi. AAAAAAAAAAAAAArggggggg, litla fjölskyldan var að spá í að rifja upp Hróarskeldulíferni og fara í útilegu, 10 stiga hiti, gola og rigningarúði. Ahhhhhhhh dásamlegt og það um allt land, reyndar kannski aðeins skárra fyrir austan, en það er bara helvíti langur dagur í keyrslu. Veit reyndar ekki einu sinni hvað við yrðum lengi að keyra þangað, 7 tíma eða eitthvað...
Ætli við höldum okkur ekki bara innan borgarmarka, smellum okkur bara á netið og skoðum grískar eyjar;)

Annars er bara allt gott - vinna -sofa- og ala upp. Bíð eftir að komast í sumarfrí og komast úr suddanum hérna..

Bíð líka eftir að Jóna sendi mér sms þegar litli kútur kemur í heiminn. Ég er alveg viss um að þetta er lítill drengur;) ohhhhhhhhhh hvað ég hlakka til að sjá hann

p.s afhverju fær maður sinadrátt í kálfann og DJÖFULL er það ógeðslega painful, lá við fæðingaröndun í nótt, þvílíkir voru verkirnir

jæja gaaaaaaaaaaaaaaaman aðessu

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Enginn kútur kominn so far - ljósan segir hann vera orðinn langan og sennilega mjóan (eins og pabbi ;) en talandi um sinadrátt... það hefur komið nokkrum sinnum fyrir síðustu vikurnar að ég vakna við slíkan óvelkominn drátt. Það er hreinlega eins og löppin á manni breytist í kött sem er verið að kirkja og óhljóðin í manni sjálfum eru eftir því... ekki gott!!

Hadda sagði...

Betri er sinadráttur en enginn dráttur, segja sumir en ég er nú ekki viss:/

Nafnlaus sagði...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

Nafnlaus sagði...

I like it! Keep up the good work. Thanks for sharing this wonderful site with us.
»