12.1.04

Auðvitað

fann ég mig knúna til að æða útí stormviðrið og skella mér í ræktina í kvöld, þrátt fyrir að hafa ekki hreyft á mér breitt rasskatið yfir próftíð, jól, áramót og próftíð II!! Mér fannst þetta tilvalið og hélt af stað, þegar ég kom uppeftir blasti við mér þessi líka rosalega auglýsing. Verið var að auglýsa Body Balance tíma sem mér finnast hreinlega vera snilld, en mér brá í brún þegar ég kom auga á sjálfan mig á auglýsingunni sem innihélt þrjá myndir úr tímanum, ég var á þeim ÖLLUM og það sem meira er, ein myndin er af rassinum á mér!! Hmmm spurnig hvort að efni sé til skaðabótarlögsókn. Þessi tími var á laugardagsmorgni, ég var búinn að fara í einn þrektíma áður og leit ekkert sérstaklega vel út!! Má þetta! Nú þegar ég er rétt að jafna mig stíg ég á hlaupabrettið og byrja á að ganga rösklega...Þá veit ég ekki fyrr en unglingspiltur (ófríður nokk) er kominn á brettið við hliðina á mér, alltílæ....þangað til hann biður mig um að koma í kapp....WHAT!! Kapp???? já hvort okkar myndi hlaupa lengra á korteri. NEI!!! Svo gaf hann allt í botn og brjóstin á gaurnum sveifluðust fram og til baka og soghljóðin í manninum!! Ég gat ekki stillt mig, ég hló upphátt. Svo heldur tíminn áfram og ég er kominn í tæki sem minnir allra helst á fæðingarbekk....kemur gaurinn ekki og hlammar sér við hliðina á mér bblleeeessssuuuððð!! Ég svaraði ekki einu sinni. Þegar ég fór svo að horfa í kringum mig var salurinn fullur af svona mongóum sennilega ein 30 stykki og ég lét mig hverfa!!! Finn samt að strengirnir eru að koma og PANT ekki fara í salinn annað kvöld!

Engin ummæli: