7.10.06

Já það er lauuuuuuuugardagskvöld og mér langar á ball!!

Sem er sérdeilis heppilegt því ég er á leið í smá stuð. Og það allaleið með flugmaskínu norður í land. Er búin að vera síðan átta að koma mér í partýgírinn... Á nebblega til að detta snögglega úr honum og langa mest undir sæng, en það verður SKO ekki í kvöld 7-9-13

Annars er bara gaman aðððððððððesssu og kannski best ég tékki hvenær ég eigi flug.

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú varst ÆÐI takk fyrir frábæra skemmtun á báðum stöðum:)

Kv.kk

Hadda sagði...

Sjitt ég man bara varla eftir mér...
Gvuði sé lof fyrir rúmið sem ég sé hérna fyrir framan mig!!

Nafnlaus sagði...

Haddan fór á kostum eins og venjulega hahaha..

Hadda sagði...

Hahhahahhahahhahha

hah
ha
hhhhh

sjitt hvað þetta er samt hætt að vera fyndið...

Góða NÓTT

Nafnlaus sagði...

hvernig var svo gærdagurinn Hadda mín og Selma mín hehehe mætti nú halda að ég hafi verið á fyllerí vaknaði hálf níu um morgunn með vængefna augnsýkingu:(

Nafnlaus sagði...

Bíð eftir sögunum :)

Nafnlaus sagði...

fínn dagur hjá mér.. kom heim eftir djammið og tók allt til og átti timburmannalausan dag í gær.. veit ekk i með hödduna ahahaha

Hadda sagði...

Ég dömpaði timburmanninum í morgun. Það var starað á mig í gærmorgun þegar ég kom í vinnuna og svo kom: "Mikið rosalega lítur þú út fyrir að hafa verið á djamminu, hvað er að sjá augun á þér"

Nafnlaus sagði...

Hæ Hadda mín örlögin virðast ekki vera okkur hliðholl í því að hittast en ég gefst ekki upp. Þorði ekki að hafa samb. á sunnudagsmorgunn, uppá morgunkaffi, hmmmm virðist vera það hafi kannski verið skynsamlegt sbr. færslunar hér á undan!!! En alla vega mamma telur móður þína Hrafnhildi eiga merkisafmæli á morgunn 11 okt. og langar að vita hvort frúin muni verða heima á afmælinu. Já og til hamingju með þá gömlu. kv. Jóhanna

Hadda sagði...

Já sú gamla er officially gömul, unglegri en ég engu að síður:)
Hún verður að heiman þar sem það stefnir í roknapartý hérna í borginni...
Mun ég þar troða upp og segja skemmtisögur svo þið getið rétt ímyndað ykkur...

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með mömmuna...og góða skemmtun í kvöld...:)...sem minnir mig reyndar á enn eitt atriði laugardagskvöldsins:)

lovjú

Hadda sagði...

Sjitt mig grunar ekki einu sinnu um hvað þú ert að tala, en já ég mun skemmta mér;)