4.10.06

Gæti sennilegast aldrei orðið alki

Þó ég glöð vildi. Í morgun vaknaði ég nefnilega eins og ég væri á svona 15 nda glasi. Ekkert sérlega góð tilfinning. Íbúðin snérist, ég við það að æla og fór svo að svitna ekki neitt þetta lítið þegar ég settist niður. Fyrsta hugsun var að ég væri sennilega bara sybbin, þá fattaði ég að ég var að vakna eftir góðan 10 tíma svefn. Loftleysi? Maturinn í gær? well who knows. Þegar ég fór að hugsa skýrt sá ég að HN var alls ekkert hress, með hor og hita. Semsagt magnaður dagur hér í dag alveg hreint. Sviminn skánaði reyndar þegar áleið og ég vann héðan úr stofunni á meðan Emil í Kattholti passaði barnið...

Annars er bara lífið ágætt þrátt fyrir almenn blankheit og sjóðheitt vísakort.. fúffff

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

skildi það vera jákvætt eða neikvæt...þ.e. þetta með fyrirsögnina?

Tja maður spyr sig