18.10.06

Your Identification has been completed

Yes, right, ég tróð heimsókn í Worldclass í skedjúal dagsins. HVAÐ er þetta dásamlegt?

Bara gott að hreyfa sig, samt skrítið hvað mig langar rooooooosalega í nammi eftirá, alveg hreint dularfullt.
Var svo hress eftir vinnu að ég óð út í göngu með dauðþreytt barnið sem steinsofnaði í kerrunni.

Nú er það hinsvegar á dagskrá að kokka einhvern hollan málsverð handa mér og syninum...

Annars er bara kominn fimmtudagur á morgun, mér finnst ekkert eðlilegt hvað tíminn líður geggjað hratt, friday er planaður á Eyrarbakka, laugardagur fer í vinnu fyrir mitt eigið kompaní, eftir það verður nú vonandi eitthvað gott gert. Sunnudagur í lærdóm fyrir próf og þvottur án efa...
Svo er ég með miða á Airwaves á skrifborðinu, spurning hvort ég komi því inn...

Jæja gengur ekki að sitja hér og röfla á bloggið...

En ég er hér með eina spurningu;
Hver er leiðinlegasta vinna sem þið hafið unnið?

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djö eg aetladi ad koma med eitthvad voda gott svar vid spurningunni tinni en tegar eg for ad hugsa tilbaka ta get eg ekki munad eftir neinni vinnu sem eg hef unnid sem mer hefur fundist otrulega leidinleg...audvitad misskemmtilegar vinnur; s.s. adhlynning a Hlid eda herbergistherna a Kea...en i alvöru talad ta held eg ad eg hafi bara ekkert svar vid tessu...boring eg veit:-/ Heida i sviss;)

Nafnlaus sagði...

Sennilega starfið, hjá annars góður fyrirtæki, sem fólst í því að ónáða fólk með alls kyns spurningum.. Staldraði stutt við þar.. nokkra mánuði..
Annars hef ég ekki unnið neitt virkilega leiðinlegt starf....

Hadda sagði...

oj já selma það fyrirtæki leggur mig í einelti...

Mitt leyðinlegasta er án efa SKEMMAN! Þvílíkur horror að sitja þar.

Nafnlaus sagði...

að hringja út kannanir held ég - ótrúlega rútínubundið og þreytandi starf...

Nafnlaus sagði...

Þetta var svo sannarega auðveld spurning en aldrei hef ég þjáðst jafn mikið vinnulega séð og mánuðinn sem ég vann á Niðursuðunni sálugu við að taka við dósum af færibandi og stafla í körfur. Man ennþá að það voru tvær og hálf karfa fyrir kaffi og síðan tvær fram að hádegismat.... mesti horror í heimi og í þokkabót var ég alein þarna við færibandið og ekki sála að tala við....

RobbiK sagði...

Naglhreinsa spýtur í Grafarholti nýútskrifaður með BSc í tölvunarfræði.

Nafnlaus sagði...

Vá ég á sko úr nægu að velja. Erfið spurning en ætli þeir 2 dagar sem ég eyddi einhverju sinni í Bónus í Holtagörðum slái ekki allt út! Nema að ég sé búinn að byrgja eitthvað ennþá verra innst inni í sálartetrinu sem afneitar að það hafi nokkurntíman átt sér stað :s