25.10.06

júhú

Jújú ég er komin í vinnuna aftur og það er svo ótrúlega massagott... Pabbinn tekin við á veikindavaktinni:) Dásamlegt að sjá smettið á Scottinu mínu og dásamlegt að sjá smettið á litla skottinu mínu þegar pabbi kom;)
Annars gekk prófið vel, amk náði ég munnlega með yfir átta og vona að það skriflega hafi sloppið eins...
Annars er eins gott að halda áfram að vinna, var mætt fyrst í morgun klst á undan öllum og vona að ég geti fengið mér eitthvað gott í gogginn í hádeginu;)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hugsa hvetjandi til þín darling. Ég þekki engan nema þig sem gæti lifað svona aksjón-lífi - þú ert ógeðslega dugleg manneskja...!

Hadda sagði...

Lifa ekki allir aksjón lífi;) Takk samt fyrir fallegar hugsanir. Nú verður lífinu tekið með ró um helgina...

Off to work... koss til Katrínar litlu