23.10.06

fólk er fífl, ha bara hannig


það er yfirskrift dagsins, mikið djöfull er ég komin með mikinn leiða á að hafa í kringum mig snargeðveikt fólk. En jú jú einhverstaðar verða þeir að vera sem ekki leita sér hjálpar. Nóg af því.
Tónfræðipróf á morgun og ég er að fara að lesa, kem mér ekki að verki. Efnið of mikið einhvernveginn, langar miklu frekar í bíó.
Ma/Pa litu við í dag, á leið til Kanarí og koma heim í des, svindlið segi ég nú bara.
Lasleikinn fer minnkandi á heimilinu. Held að heimilið fari líka minnkandi, svei mér þá.
Langar í nammi! En sjensinn aðeins og feit fyrir þann munað.
Annars fæ ég alltaf frítt í bíó fyrir 2 ef einhver vill koma með;O Meira að segja líka á Akureyris.
Of langt blogg, ekkert innihald. Nú er það einhver falleg músik í spilarann, vatn og tónfræðiglósur og málið er steindautt.

2 ummæli:

RobbiK sagði...

Frábært, núna langar mig í Búkollu a la Borgargrill.

Og þú mátt bjóða mér í bíó hvenær sem er!

Hadda sagði...

Þú hefur 30 mínútur!! Raggi er á vakt...Djöfull langar mér annars í maxipopp þegar ég hugsa um Borgargrill...

Já bio it is..