27.10.06

Helga eða Helgi, mikið er gott að það er komin helgi

Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ummmahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh þetta er svona mikiðerégánægðaðþaðskuliverakominhelgi stuna... Væri alveg til í að eiga fleiri börn og kalla þau Helga eða Helgu, bara af því það er svo notalegt...

Annars fengum við Adam hérna inn okkur til mikillar gleði nýjan fjölskyldumeðlim svona eins og eitt stykki eldavél til viðbótar inní eldhúsið. Þeir sem hafa komið hérna inn vita nákvæmlega hvar mátti bæta við eins og einni eldavél án þess að maður yrði hennar mikið var. Umhugsunarleysi eigenda íbúðarinnar varð því valdandi að við erum hér með tvö stykki af eldavélum en hvorug þeirra virkar. Alveg magnað...

Í gærmorgun fann ég svo viðbjóðslega lykt, hélt að kattarógeðið á neðstu hæðinni hefði skitið AFTUR nótabene hérna inni hjá mér, ég með mitt ótrúlega lyktarskyn þefaði af öllu hérna inni eins og geðsjúklingur þar til ég var komin á bak við ísskápinn. Adam var sammála lyktin kom þaðan. Hann fékk það hlutverk að þvo eitthvað plaststykki aftan á ísskápnum sem ilmaði, en ekki fór lyktin. Þörfin fyrir einhvern ilmúða var orðin töluverð enda átti ég í mestu vandræðum með að anda hérna inni. Í morgun fór ég í vinnuna og fyrirskipaði að það YRÐI að affrysta ísskápinn og sjá hvað yrði með lyktina... Ég fékk svo sms í dag; VILLTU KAUPA LYKTARÚÐA..Ég gerði það.

Þegar ég kom heim varð ég að fara eina ferð aftan í helvítis skápinn, fann enn viðrinislyktina og tók mig til og skrúfaði eitthvað í sundur þar sem ég fann einhvern vöka sem ilmaði svona líka ljómandi illa....

Góð eða??

Núbb annars sit ég bara hér við kertaljós með rauðvín og bíð eftir að barnið sofni eftir lestur enskra bókmennta föðursíns....

Leikhús, bíó, tónleikar og sitthvað fleira verður brallað um helgina.
Gott líf, gleði og glaumur....
Góða helgi lömbin mín......

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

góðan daginn Hadda mín...alltaf sama lognmollan á þínum bæ en að sjálfsögðu nóg pláss fyrir eldavélar :-)

Njóttu síðasta helgardagsins ég fór í leikhús í gær alltaf jafn menningarleg og sá Herra Kolbert jebb þetta get og Emblan svaf til að verða hálf ellefu!!!!!!!!! Elska helgi :-)

Góðar stundir beibí

Nafnlaus sagði...

smá test

RobbiK sagði...

"...skrúfaði eitthvað í sundur þar sem ég fann einhvern vökva.."

Hljómar eins og þú hafir vitað upp 10 hvað þú værir að gera! Virkar ísskápurinn ennþá :P

Hadda sagði...

Hann svínvirkar og engin lykt...

Nafnlaus sagði...

ahahaha.. alveg dæmigert þú hadda mín.. shit hvað ég hefði viljað vera dauð fluga á vegg (hefði sennilega ekki komist fyrir but hey!)

Hlakka ógó til að sjá þig á föstudaginn.. jafnvel fimkvöld..