20.3.04

ÚT......

Jæja þetta ástand sem búið er að ríkja hér á heimilinu síðustu daga má sko alveg fara að taka enda.... Síðan síðasta sunnudag er ég búin að fara þrisvar sinnum út (utan við þrjár ferðir til lækna) tvisvar í Nettó og einu sinni í skólann til að flytja verkefni... Ég er að deyja úr súrefnisskorti, mig langar á skíði, út að hlaupa, eða í hjólatúr, göngutúr eða bara hreinlega leggja mig útí garði. Hinsvegar þarf ég að setja í svona 5 þvottavélar, klára skattaskýrsluna, skúra yfir gólfin, þurrka af og elda einhvern hollan kvöldmat fyrir krílið... Ég er á skjön við skyldurnar, hef mig ekki í enn eina verkefnahrynuna. Það á að skila lokaverkefninu eftir 40 daga. Ég hefði kannski frekar átt að gera lokaverkefni tengt bloggi, hvort að bloggsíður eru farnar að hafa áhrif á afköst á vinnustöðum og á móral innan starfsmannadeilda! Já hefði verið hugmynd en of seint. Best að drattast niðrí þvottahús og reyna að gera svo eitthvað sem skiptir máli.

Engin ummæli: