18.3.04

Rippoff

Fór í apóteki í dag fyrir litla manninn minn sem er sjárþjáður... Ég kom út með hvítann HALDAPOKA, ekkert svona lítinn sætann apótekspoka, af lyfjum handa barninu og borgaði ekki nema 8000 kall fyrir góssið!! Þetta er þriðja tilraun þessi lyf virðast alls ekkert virka neitt og ég er u.þ.b 20.000 krónum fátækari.

Ætla nú samt ekkert að vera að íþyngja lesendum mínum, svona er bara lífið...

Við mössuðum verkefnið, gekk bara vel, þar til ég fór úr skólanum, ekki búin að sofa neitt (sjá fyrri færslur) og kasta mér óvart niður steintröppurnar og smell á flísunum, það var ekki gott... en það er enn verra núna, hnén á mér eru marin í köku og þar sem ég er ekki í léttara lagi er vont að standa í fæturnar...... OMG ég er farin að sofa, hrjót, geis og ´dreymi alla fallega.....

Engin ummæli: