3.3.04

Dagurinn

í dag var hreinasti viðbjóður..... svona á almennilegan hátt...

Sá samt mjóasta mann í heimi og hef ákveðið í framhaldinu að finna mér mann, hummm þetta er merkileg ákvörðun í ljósi þess að hana hef ég ekki tekið áður og hefur sú ákvörðun EKKERT með mjóa manninn að gera.... Set etta á árs planið, já já ég þarf minn tíma til að venjast tilhugsuninni, "Plan in action on saturday"

Ég fór með soninn til læknis, eyrnasýking og lungnakvef, ég legg ekki meira á ykkur.. öll plön um að massa verkefni eru orðin að engu, ég er KOlfalllin í aðgerðargreiningu og hef nú eytt u.þ.b tveimur tímum í að komast inn á HA-serverinn sem ég veit ekki einu sinni hvort er raunhæfur möguleiki til að finna solverinn í exel.... hversu fúlt það er getur enginn maður ímyndað sér nema kannski þunglyndissjúklingur með veiki á lokastigi...

Kveð að sinni fullviss um að morgundagurinn verður bjartur og fagur:-)

Engin ummæli: