29.3.04

Bloddí mondei

Júbbídískúbbb lokaverkefnið miðar til helvítis, en lítum á björtu hliðarnar þegar við náum botninum í ruglinu þá er leiðin einungis uppá við....

Tölvan mín er ónýt sem þýðir að ég get ekki verið heima hjá mér á kvöldin!! Ef einhver vill lána mér tölvu í svona fjórtán daga!!! Væri það gríðarlega vel þegið:-) Foreldar mínir hafa semsagt þurft að þola mig síðustu daga og spurning hvort að MH-ingurinn sem hringdi heim til þeirra í gærkvöldi í "annarlegu" ástandi og vildi ræða við mig úrslit MORFÍS hafi vitað það líka... usss að fólk skuli halda að ég hafi einhvað rosalega á móti einhverjum framhaldsskóla í Reykjavík. 'Eg ber hreinlega engar tilfinningar til einhverra menntastofnana og gæti ekki verið meira sama hver vinnur MORFÍS eða Gettu betur, get reyndar ímyndað mér að það sé viðbjóður að tapa MORFÍS með einu stigi og vera þremur stigum frá því að vera Ræðumaður 'Islands, en það er nú samt líf eftir MORFÍS. Ég á vini sem hafa verið í MH, Verzló, MR og flest öllum þessum skólum og jahérna ef ég á að fara að halda með einhverjum framhaldsskóla af lífi og sál þá er eitthvað að mér! Ég er 26 ára, í háskólanámi og sennilega að vaxa uppúr framhaldsskólarígnum.... Vona bara að hressi MH-ingurinn lesi bloggið mitt, því nóg er drullað yfir mig á bloggsíðum þeirra svo þeir séu nú ekki að trufla aldraða foreldra mína....

Jæja bakk tú vork.... það er víst nó að gera, hlakka til að hitta alla 13. maí:-)

Engin ummæli: