15.3.04

jæja

Þá sit ég heima og pikka á tölvuna, búin að koma mér vel fyrir í lazy-inum og horfi á menntskælingana og fleiri hópa rölta niðrí Brynju.... Djöfull sem maður gat tuðað hvern kennarann á fætur öðrum niður í Brynju í skítakulda og viðbjóði.... Annars er ég að læra, eða að minnsta kosti að reyna mitt besta:-) meðan vinurinn minn sefur...Jú jú rétt í þessu var sennilega hópur X-ara að fara aftur í skólann...

Annars var ég nú svona að spá með vinnu í sumar, hvort maður ætti nú ekki að drullast til að sækja um einhversstaðar, kannski að útbúa ferilskrá:-) Það hef ég nú aldrei gert.... allar ábendingar um gott djobb, þ.e.a.s sveigjanlegan vinnutíma, góð laun og ógisslega skemmtilegt samstarfsfólk vel þegnar!! Þá á ég semsagt ekki við Framkvæmdamiðstöð Akureyrarbæjar!!

Jæja best að hætta að blogga!

Engin ummæli: