19.2.04

Ást

er fallegt lag, fallegur texti líka. Reyndar fyndið hvað allt snýst um ást, sambönd, kynlíf, valentínusardagur og allir missa sig, allir með radarinn á ON að leita að einhverjum og ég hef sjálf komist að einnkennilegri staðreynd. Ég hef aldrei verið ástfangin.. ALDREI og ég er 26 ára gömul, nánast ekki skotin og hvað þá ástfangin. Nema af litla manninum mínum... og kannski það versta ég er ekki mjög örvæntingarfull, ég er ekki enn farin að íhuga að kaupa mér einn tælenskan. Veit samt ekki hvað þetta er, kannski er ég svona ofsalega sjálfselsk??? Veit ekki, gef náttúrulega afar fáum sjens og svo til að bæta það eru flestallir drulluhræddir við mig.

Vona bara að þarna úti sé einn hugaður vel gefinn einstaklingur sem bíður mín, væri nebblega gaman að skipta sér enn frekar:-) en ég finn hann sjálfsagt ekki nema að ég keyri yfir hann.......

Læt vita:-)

Engin ummæli: