7.2.04

Menningarleg

Jæja þá er að gefa örlitla skýrslu, búin að vera ögn menningarleg, skellti mér á fimmstelpur.com á fimmtudaginn og Chicago í gærkveldi.. Báðar sýningarnar voru iðaðndi snilld ólíkar en afar smart.... Ég vildi óska þess að ég gæti farið í leikhús svona tvisvar í viku.. Ég verð fyrir einhverju þegar ég sest á leikhúsbekkinn.. Eftir leikhúsferðina tókum við Kristjana leigubíl með einhverjum þeim allhællærislegasta manni sem að ég hef hitt... Settumst inní bílinn og báðum hann um að fara með okkur niðrí bæ..heheh Akureyrarbæ segir hann.. Hmm nei nei bara miðbæ!! Svo erum við að nálgast bæinn spyr hann hvar við viljum fara út, við báðum hann bara að setja okkur úr í leigubílaröðinni, öhöö ég get alver farið með ykkur norður.. já nei nei! Shit ekkert smá viðbjóðslega asnalegur, við könnuðumst ekki við mannin og ekki sögðum við honum að við værum í norðan. Þar á eftir fórum við á Sólon og svo ölstofuna... Við Kristjana stungum svo Ragga af og fórum heim í leigara dauðans.... Í kvöld verður svo tekið á því... held ég....

Engin ummæli: