1.2.04

Gleymum

síðustu þremur færslum..... gærkvöldið var samt fínt og skemmtilegt. Þegar forsetaframbjóðendurnir létu sjá sig í Sjallanum upphófst mikið tjútt, ég er samt á því að ungir menn sem eru að missa sig yfir að vinna hjá KB banka séu ekki vænlegir til undaneldis... Og hvað er málið að þurfa alltaf að vera að láta stelpur giska á hvað maður er gamall... Ég þoli ekki að giska á aldur einhverra ókunnugra manna og hef yfirleitt móðgað viðkomandi. Um jólin var það einn þrítugur ég giskaðí á 19 og í gær einn sem ég sagði hreinskilningslega að hann liti út fyrir að vera 42-43 og ginið hrökk ofaní hann því enginn hafði áður giskað á að hann væri ELDRI en hann er!! Frétti reyndar að ég hefði haft rétt fyrir mér varðandi aldurinn heehehehhe.....

Jæja þetta var ágætis æfing fyrir höfuðborgina, en þangað fer ég á þriðjudaginn... Söng líka við messu í morgun svo ég hef hlotið fyrirgefningu synda minna!
Takk og góðar stundir.

Engin ummæli: