8.2.04

Heima er best

eru sko orð að sönnu, jú jú RVK var ok en þegar ég kom heim og lagðist undir sængina mína leið mér FREKAR vel..... Ég er ekki að meika þetta brjálæði sem er í höfuðborginni, ég náði ekki að hitta nærri alla sem ég ætlaði að sjá, en svona er lífið, í sumar verður stoppið lengar og afslappaðara.... Í nótt var kallt í borginni en margir á djamminu, REKA partýið heppnaðist bærilega þrátt fyrir örlita forræðishyggju sem fer í mínar fínustu taugar... Við ákváðum að brjóta djammið aðeins upp og skella okkur á Ölver, fínasta djók þar verið var að rýma staðinn af útúrreyktum akureyringum, mar bara skammaðist sín! Þar á eftir var það Sólon og svo Kaffibarinn, þar sem saman kemur eitthvað arftífarrtí lið sem er svo upptekið af því að vera öðruvísi að það lyktar... ég ákvað að yfirgefa geymið og strauaði í KEBAB húsið enda soltinn inn að beini. Ferðin í leigubílnum var líka einkennileg eins og oft áður, þar sem leigubílstjórinn skammaði mig fyrir að vera ekki með húfu í kuldanum, tjáði mér að 70% af hitatapi líkamans færi út um hausinn og hann skildi ekki hvernig kvenfólk á íslandi klæddi sig.. JESÚS ekki nennti ég að segja honum að ég væri alltaf vel klædd og hefði týnt húfunni minni daginn áður.... ekki nóg með hann sagði mér líka að hann væri svo heitfengur að hann svæfi alltaf nakinn, við opinn glugga og sparkaði iðulega af sér sænginni. Hvað er málið hér? Ég var svosem ekkert að segja honum að ég svæfi stundum í dúnsokkum og flíspeysu, fannst svona eins og það kæmi honum ekkert við!

Engin ummæli: