19.7.10

Tannkrem

Ég er með tannkrems fetish, hreinlega með sjúklegan áhuga á tannkremum. Þetta jaðrar náttúrulega við bilun en ég hef eytt ómældum tíma og peningum í tannkrem!
Fór til hennar Guju minnar um daginn og fór í að bursta tennurnar án þess að vera eitthvað mikið að spá í hvað ég var að gera (sennilega verið að blaðra við hana) þríf eitthvað tannkrem og GVUÐMINNALMÁTTUGUR það var svo sterkt og vangefið gott tannkrem! Um leið og ég kom heim fór ég auðvitað á netið og pantaði mér túbu. Fyrsta kvöldið heyrðist aouch ahh vúúúu í Adam en um leið og túban kláraðist kom: " Hadda, við verðum að panta meira svona tannkrem". Öll tannkrem eru nefnilega eins og sleikjóar miðað við þetta tannkrem, eða sko tennurnar ekki nægilega hreinar að manni finnst!

Þetta er undrið!


TRY it! ragmana ykkur eins og Birta segir!

Engin ummæli: