3.1.07

Sjitttttt

ef að slíkt át og hefur átt sér stað fyrstu þrjá dagana af árinu heldur áfram er ég á leið á sjúkrahús með vöruflutningabíl vegna ofátu og spiks. Ómægod, segi ekki annað.

Ligg hér í vellystingum, var að standa upp frá 3 og hálfs tíma borðhaldi, kæmi ekki niður c vítamíntöflu til viðbótar ég er svo södd. Á sennilega eftir að dreyma einhvern andskotann í nótt en það gerist iðulega þegar ég sofna södd.

Margt að frétta, veit ekki hvar ég á að byrja, kannski maður haldi sig bara á mottunni. Var rænd í gær, á eigin heimili eða þannig.. Fokkings húshjálpin hérna stal af okkur 100 pundum, enginn trúir því uppá neinn náttlega svo ég hef eytt ómældum tíma í að leita að peningum sem lágu á bók við rúmstokkinn. Enginn fór inní herbergið þar sem að Nói og Adam voru úti að leika og ég inni að vinna. Þá fer beljan hér inn býr um rúmið og ákveður að þrefalda launin sín í leiðinni. Hún er að minnsta kosti atvinnulaus núna. Verra að þetta voru peningar sem Hreiðar Nói fékk frá langafa sínum og átti að fara í eitthvað fallegt, EN ekki í bili amk.

Reyndi að versla í dag, það gekk ekki vel, kom heim með blejur og smá pakka handa Adam, ég er alveg vonlaus í versluninni. Held ég éti bara frekar af mér eins og 15 kg og fari með Selmunni til NY, helli mig fulla og strolli í búðir með henni. Hmmmm hvað segiru um það Selman mín. Missi bara lífslöngunina inní þessum búðarklösum.

Annars uppljóstra ég öðrum leyndarmálum og lífsplönum Höddunar seinna, ætla að smella mér í bað og líta svo á seinni hluta skaupsins?
Hvað fannst ykkur annars um það, ég verð að vera neikvæð varðandi fyrrihlutann, hló minni mig bara af Jóni Gnarr, fannst Brynja Börk dáldið fyndið líka heheh

Leitör

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahaha ekki pláss fyrir c vítamín töflu segiru...kannast við þetta ástand:-)

En með skaupið þá var jón gnarr æði en ég þyrfti að horfa á það aftur...redda mér því á teypi til að rifja upp man ekki alveg þar sem ég var nývöknuð er þetta norm?

Hadda sagði...

eða bara horfa á netinu á ruv.is á skaupið er þetta með teipið ekki alveg dautt;) Kannski ekki fyrir norðan;)

Nafnlaus sagði...

Heyrðu já ég er sko til... eigum við ekki bara að fara núna um páskana.. nú er komið að þessu.. strollum bara um 5th ave og skellum okkur inn í búðir þar eða gerum eitthvað hryllilega skemmtilegt..

Nafnlaus sagði...

æi kommon stelpur bíða í eitt ár hehehe

Hadda sagði...

bara meira ad ari.
Paskar reyndar sennilega planadir/ en einhver long helgi kemur sterk inn.