18.1.07

Ég fyllist gremju

að horfa uppá fávita eins og Einar Odd Kristjánsson tjá sig. Þarna situr hann rogginn með sigog reynir að verja snarbrotið heilbrigðiskerfi sem snýr að vímuefnaneytendum á Íslandi.
Úrræðin eru fá á íslandi, ég á við fáar leiðir. Það er ekkert nóg að hafa menn á vakt sem vilja svo mikið hjálpa. Ég hefði alveg vilja til að vinna á líknandi deild og hjálpa deyjandi fólki, en vegna þess að ég hef ekki menntun og litla þekkingu læt ég mig ekki dreyma um að ganga í verk lækna og hjúkka og ráða mig til starfa.

Þetta viðbjóðslega birgismál er svo ógeðslegt í nafni drottins og þegar ég varð fyrir því að sjá Guðmund í Birginu nakinn með nánast rafknúna ryksugu í rassgatinu í myndbandi sem gekk manna á millum í dag varð ég bara döpur. Djöfulsins pervert og mannillska allt í nafni guðs og helvítis hallelúja....

Æi hvað er ég að rausa, ég sem bý við besta heilbrigðiskerfi í heimi, um leið og ég þakka vel fyrir að eiga ekki við vímuefnavanda að stríða eða lystarstol.

P.s ég er líka komin með ógeð á íslenskum stjórnmálamönnum. Má ekki skipta þessu liði bara út á einu bretti. Steingrímur Joð og Þorgerður Katrín, afsakið mig meðan ég bregð mér frá og gubba á sjónvarpið þvílík endemis leiðindi.

P.p.s ég er ekkert gröm.... svona hálfur mánuður og þá kem ég með stórt skúbbb

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er algjört skítamál.

Nafnlaus sagði...

Þetta virðist vera algjört viðbjóðismál; Byrgismálið...svona það sem ég hef séð um það í blöðunum. Ég er svo alveg sammála þér um stjórnmálamennina og finnst mér magnað hvað íslendingar láta bjóða sér lengi að stjórnmálamennirnir geri já eða frekar geri ekki neitt og fái fínt borgað fyrir það! Hef sagt það áður og segi það enn að stjórnmálamenn líkt og þeir íslensku myndu ALDREI fá að sitja svo tugum skiptir á rassgatinu og klóra sér í höfðinu í löndum eins og Frakklandi og Sviss. Við Íslendingar látum hins vegar bara alltof oft bjóða okkur alltof margt í alltof langan tíma! Ok svolítið mikið af "alltof" hérna hjá mér og sennilega aðeins of löng athugasemd;) Þið mæðgin eruð vonandi hress í snjónum og frostinu sem ríkir víst í höfuðborginni...kærar kveðjur frá Sviss