29.1.07

maður er allur að koma til

Með ljótu hárgreiðsluna, já já eins og meistarinn sagði vont en það venst...
Nú er ég líka eldrauð í framan eftir ljósatíma hádegishlésins...
Fór á árshátíðina um helgina, með húfu.. Nei nei ég var ekkert með húfu, bara með hausverk. Svo mikinn að ég þurfti að einbeita mér að því að anda... Adam skemmti sér betur en ég, það fannst mér eiginlega fyndið. En heim komst ég og undir sæng og höfuðverkurinn er svona á undanhaldi...

Annars er bara allt gott af mér að frétta eða þannig, á leið til Akureyrar með piltinn minn þar sem rífa á úr honum rör í eyrum og nefkirtla... Litla skinnið, en mamma og pabbi verða ekki langt undan til að dekra við hann að lokinni aðgerð...

Eruðið samt að grínast með verð á flugi innanlands.... eins gott að maður er með milljón á mánuði.

Over and out...

Engin ummæli: