4.2.07

Flugvélar

Í dag fór ég í mitt 12 flugtak og lendingu síðan 22. desember... væri eðlilegt ef ég væri kannski að læra að fljúga en svo er víst ekki. Ég þvælist greinilega bara svona mikið um....
Kom til RVK í dag eftir 4 daga á Akureyrinni. Drengurinn eyrarörum og nefkirtlum fátækari og ég nokkrum þúsundköllum. Eftir að við lentum um hádegi höfum við nýtt daginn vel, farið í brunch á gráa kettinum, kaffihús, leikhús, lagt okkur og erum á leið í matarboð. Já það er ekki hægt að kvarta yfir aðgerðarleysi í dag...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já það er spurning um að smella sér í einkaflugmanninn og sjá um þetta sjálf:-)

Góðir farþegar velkomnir um borð þetta er Hadda Hreiðarsdóttir flugstjórinn sem talar:-)

ÉG man ekki alveg kveðjuna þar sem ég flýg nú langt því frá jafn oft og þú:-)

En elsku yndislega Hadda mín til hamingju með afmælið í dag!!! Það verður stuð að ári...ekki satt??? Verður að toppa mávó teitið um árið:-)

afmæliskveðja úr náttslopp og sveittum tásum
Kristjana

Nafnlaus sagði...

Innilega til hamingju með dagnn kella mín !!!

Gerðu eitthvað EXTRA skemmtilegt í tilefni dagsins

knús frá Kanarí

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið. Vonandi ertu með spennandi afmælisdagskrá - það er ekki alltaf sem afmælið manns lendir á föstudegi...! 1000 kossar.

Nafnlaus sagði...

Elsku Hadda afmæliskveðja frá vanabyggð 11 og Fjólugötu 18. Við sendum Hreiðari Nóna í lika batakveðjður en voandi er hann nú orðin hress og sprækur eftir aðgerðina. Þórgunnur hefði gjarnan viljað fá hann í heimsókn en hún virðist taka uppá því að vera veik hvenær sem HN er í bænum en núna var það hlaupabólan. Kv. Jóhanna