10.1.07

Jebb she's back!

Komin heim í kuldann, frostið og vinnuna og jeeeeeeeeeeeminn ég grenja mig í svefn á kvöldin. Alveg sérlega mikið ótilbúin að koma heim eitthvað. Held það sé kuldinn, myrkrið og allt það svona í janúar.

Ferðin var yndisleg, bara dásamlegt fólk heim að sækja þetta Scott lið;) ég naut borgarinnar vel, fór ein í ýmsa göngutúra, margar labbiferðir með feðgunum mínum, hitti Þóru vinkonu mína Pé og hennar familíu, brá mér á "söngleik" ef söngleik skyldi kalla, fór heim í hléi, smellti mér á marga pöbba og róluvelli, heimsóknir á elliheimili og bíltúra um hina ýmsu króka og kima Lundína. Ég svaf út alla dagana;) oh eldaði fyrstu máltíðina síðan 10. desember í gærkveldi! Almennilegt frí það! Keypti mér þá droppfookinggordjösss tösku sem ég hef á ævinni séð, ískraði í mér og ég hneig nánast niður þegar ég sá þessa elsku og það gat ekkert mig stöðvað á Portobello Road, Adam skipað í hraðbanka meðan ég fór í skóbúð þar sem ég átti frátekna skó ( Ef þetta lýsir mér ekki í hnotskurn!) En þarna var jólagjöf foreldranna komin algerlega geeeeeeeðveik taska og gullfallegir leðurskór, heppin? Ójá Hadda og stjarnan.

Flugið heim gekk vel þrátt fyrir að vera á ókristilegum tíma. Ég þurfti semsagt að vakna snemma heheh það borgar sig ekki að hafa það of gott.

Nú er hinsvegar hið vanalega líf tekið við, leikskóli, vinna og allt það og um að gera að njóta þess bara. Styttist í árshátíð okkar, sem verður að þessu sinni haldin með 365, Senu og Sagafilm en svo stefni D3 líka á utanlandsferð á næstu mánuðum, ekki þykir mér það nú verra...

Jæja ætla að smella mér í beddann og lesa stafakarlana, eeeeeeeeeeeee fyrir epli;)

Kyss til ykkar, látið nú heyra í ykkur snúllurnar mínar..
P.s Sérstakan koss sendi ég til Selmu minnar....

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk ljúfan mín.. koss til baka til þín.. hlakka svoooo til að sjá þi, vonandi komist þið nói til mín í brunch jafnvel þegar þið komið norður

Hadda sagði...

Jáhá til er ég maður!

Nafnlaus sagði...

Hafðu það ætið sem bestast Haddan mín :-)

Nafnlaus sagði...

Hæ Hadda, velkomin heim og gleðilegt ár! Ég kem semsagt til með að þekkja eitt andlit á þessari árshátíð! (svona fyrir utan þessa fáu sem ég hef kynnst á Fréttastofunni!)