2.11.06

haldiði að maður sé heppin

Fyrrverandi yfirmaður minn segir að ég sé seinheppnasti kvenmaður sem hann hefur hitt. Svona í góðu, missi af gorbtstjofff því ég er föst í umferð, lagt fyrir bílinn minn svo ég sit föst í marga tíma, læsi mig úti á gangi með barnið og svo framvegis

Dömur mínar og herrar ég er komin með HLAUPABÓLUNA sko beat that...

Svaf illa í nótt, tók eftir bólu á hálsinum á mér í morgun en fór í vinnuna. Afar sjaldgæft að ég fái bólur en ég reiknaði nú ekki með öðru en bara venjulegri graftarbólu eins og 90% íslendinga eru með einhverntíman á æfinni.
Um hádegi var mér farið að klæja allstaðar og þegar ég dróg bolinn niður á bringu og samstarfsfélagarnir ráku upp stór augu... Júbb ég er coverðu í bólum, bringan, bakið, andlit, háls, þessu fylgir svo ógleði og hiti.
Ég er samt að reyna að vinna, en mér finnst ég ekki eiga þetta skilið. Afhverju kom þetta ekki fyrir ári eða eitthvað....
Veit maður á ekki að vera að pirra sig, fullt af veiku fólki sem findist nú bara gott að skipta á hlaupabólu og sínum veikindum en mikið djöfulli er þetta TÝPÍSKT fyrir Höddu Hreiðarsdóttur.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

AHA!! já hér með kommenta ég hjá þér þar sem ég las í fyrri færslur að allar frænkur sem læsu bloggið gætu nú dröllast til að kommenta, þá rann það enn og aftur upp fyrir mér að við erum frænkur í húð og hár og ekkert hægt að gera í því. Þannig að hér með segi ég kvitterí kvitt og þakka glæsilega bloggfærlsur sem ég skemmti mér ætíð glimmrandi yfir!:)
knús og kram frá árósum

HIldur aðaðbjörg Þórdísar-ömmubarn og hana nú!

Hadda sagði...

Það var laaaaaaglegt hilduraðalbjörgþórdísarömmubarnog árósarbúi;)
Gott að frétta af þer

Nafnlaus sagði...

trúi þessu ekki!!! á ekkert að fara að róa sig í veikindum og svona;) Nei..vona að hlaupabólan gangi nú yfir sem fyrst!! getur ekki verið "spennandi" að vera með hlaupabólu á "gamals" aldri...
Til hamingju annars með nýju vinnuna!!! Þú ert sko ein af þessum ofurkonum:D kveðjur til ykkar mæðginanna frá sviss, heiða

Nafnlaus sagði...

Oj... aumingja þú :)
Sem betur fer virðist ég ætla að sleppa.. enda ekki við öðru að búast þegar mitt skott er búið að fá þetta TVISVAR!!

Nafnlaus sagði...

elsku Hadda min... mundu nu ad kroppa ekki, tha tekur thetta fljott af.. knus og kossar fra mer, Guja

Nafnlaus sagði...

öss öss það er ástand !!!!
Hvernig væri nú að fara að fá einhvern til þess að koma þessum veikindadraugum í burtu af heimlinu. Er þetta ekki að verða ágætt hjá ykkur ???

Verst að geta ekki gert neitt í þessu nema að senda þér og þínum RISA knús :)