14.9.06

eg er a lifi jaja-je




Finn tad a auknum fjolda skilaboda ad folk heldur ad eg se tynd. Tad er langt fra tvi ad vera tannig sko.. Sumarfriid hefur verid DASAMLEGT. Byrjadi a london tadan frum vid til Grikklands, til yndilslegrar eyju called Kefalonia. Jesus minn og tvilik dasemd. Leigdum okkur bil og keyrdum um eyjuna, lagum a mismunandi strondum, bordudum godan mat, drukkum mikid af bjor og raudvini og nutum tilverunnar i botn. Gistum a yndislegum stad... ja akkurat semsagt bara yndislegt.
Kom til London a tridjudag og i gaer for eg svo til Oxford tar sem ad Selma utskrifadist. Let mig ekki vanta og sat eins og modir hennar stolt af stulkunni minni, ehehhe..... Nubbb svo er hefur timanum her i London verid eytt i ymislegt dundur en her verdum vid i godu yfirlaeti nokkud lengur...
Vona ad tid seud oll hress og kat

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Frábært Hadda mín og haltu áfram að skemmta þér vel, dúlluleg "fjölskyldumynd" af ykkur þarna með flugvélina í baksýn!!! Kv. Jóhanna Akureyrarmær

Hadda sagði...

takk kem nordur eftir uggglandadvolina og se tig ta

Ég sjálf sagði...

Góða skemmtun Hadda mín!! Knús!!

Nafnlaus sagði...

sæl´skan.. mikið rosalega var gaman að hafa þig með í oxford við útskriftina.. þúsund þakkir fyrir að hafa komið með.. vildi að ég væri enn í oxford en er nú komin heim og á leið í beddann þar sem vinnan kallar víst á morgun...
bið að heilsa Nóanum mínum og Adam.. skemmtu þér vel það sem eftir er... Knnnnúúuus..

Nafnlaus sagði...

aejji, eg kom vist einum of seint med bod um gistinguna. Er sjalfr buinn ad vera i profum og ad flytja og ekki mikinn tima til ad kikja a siduna tina en alltaf stod tad til ad senda ter adressuna mina her i oxford... omurlegt at vera svona seinn en vona ad friid se gott og ad allt se i finu gengi, bestu kvedjur fra Bobby