26.9.06

da dagga da dagga da da

Jamm, fyrirsögnina þekkja tónfræðimenntaðir menn - og konur. Var semsagt að koma úr tónfræðimaraþoninu. Sat þarna í góðum félagsskap ungra manna og kvenna og ritaði niður nótur eftir spili, skrifaði hrynhendnigar upp eftir kennaranum og fór yfir nóturnar. Ótrúlegt hvað maður man mikið eftir því sem maður lærði þegar maður er 8 ára, ekki nema 20 ár síðan;) Reyndar styttra síðan ég las nótur en samt.
Kemur sjálfsagt engum á óvart sem hefur verið samtíða mér í skóla að ég mætti bókalaus, á mínútunni með einn penna í vasanum. Hinir voru með þrjár verkefnabækur og pennaveski með marglitum pennum í. Úr þessu verður bætt, ég fer á morgun og kaupi námsefnið og hefst handa, ekki seinna vænna þar sem ég þarf að semja lag og skrifa upp og skila fyrir næsta tíma. *gúpps* eins gott að ég fái snúru í hljómborðið sem hér liggur enda sjálfsagt mikil þörf fyrir það í vetur.

Nú annað sjokk dagsins var að mér varð á að prenta út stundatöfluna mína sem ég hélt að samanstæði af þessum þriggja tíma tónfræðitíma og svo söngnum, en NEI NEI NEI þarna bættust bara við svona um það bil 10 tímar sem eru frá 15 á daginn og standa ýmist fram á kvöld eða styttra. *Gúppssss*. Veit ekki hvort eða hvernig ég á að meika þetta, en ég á yndislega mágkonu sem vill hjálpa mér og bróðir sem er boðinn og búinn svo kannski gengur þetta.
ALLAvega er ég að fara í söngtíma á morgun og það verður sjálfsagt áhugavert...

Nú annars er lítið að frétta þannig;) Nóinn þarf að fara að hvíla sig, fer að setja inn myndir á hans síðu...

Guten abend meine liebste

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahaha einmitt bóklaus með penna í vasanum hmmmm finnst ég eitthvað kannast við það:-)

En hlakka til að heyra frumsamda lagið:)