28.9.06

Fita


Vá, ég er orðin svo ógeðslega feit að það er hreinasti viðbjóður. Finn bara hvernig ég fitna, tútna og verð þrekminni með hverri vikunni. Held svei mér þá að ég hætti bráðum að passa í 100.000 króna stólinn sem ég sit á hérna í vinnunni. Nú verður þessu sko snúið við, nú skal fokkings viktin niður og um 10 kg fyir jól.. Ég mun segja frá því þegar ég verð hálfnuð og svo aftur þegar markmið næst. Þá fer ég líka til NY. Fín verðlaun. Fyrirlít þessa fitu og hef verið hladin fitufóbíu, ég starði á allt feita fólkið í London og hugsaði jeminn ég enda svona.. EN nei nei, nú skal bara fitan af og allir happy:)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Flott brjóst!!! Grrr...

Það fyrsta sem flaug mér í hug akkúrat núna þegar ég las þetta var 'megrunin' sem við fórum í saman haustið 2002. Alveg spurning um að sleppa því stjörnukerfi... eða hvað?! En djö hvað mér líst vel á New York gulrótina þína.

Bless í bili ástin mín,

Birta xxx

Hadda sagði...

Já nei takk, ekki þá "megrun" aftur heheheheh annars getur vel verið að ég setji inn stjörnur hérna á bloggið fyrir þig Birta mín!
Góða skemmtun fyrir austan! Setti inn frétt um þetta í gær, lofar aldeilis góðu! Gott team mamma þín og Þórhallur!

Knús og kossar
H