9.8.06

SÖGNIN AÐ SPRINGA

Jesús minn góður, líkamlegt ástand mitt er mig lifandi að drepa. Mér finnst ég vera að springa. Djöfull er þetta óþægilegt, í alvöru talað, einhver sá mesti viðbjóður sem ég hef lent í.

Ég er svo ógeðlega feit eitthvað að ég á erfitt með andardrátt. Labbaði hérna niður á laugarveg til að fá mér gleraugu þar sem að barnið braut mín og þetta var bara erfitt. Tala svo ekki um stigana hérna uppí íbúðina.... ojojojoj

Mest langar mig undir sæng, vitandi það að auðvitað ætti ég að drulla mér í ræktina.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

æææ...þekki þessa líðan svo vel...einmitt núna:)

Nafnlaus sagði...

hvað á svo að makka um helgina???

Hadda sagði...

Makka?
Tja, koma barnsföðurnum í flug, fara í afmæli á lau, syngja í afmæli á sun, tjilla bara í miðbænum og hafa það kósý:)

Nafnlaus sagði...

alltaf sama lognmollan semst:)

KK

Nafnlaus sagði...

This is very interesting site... breast augmentation winter park Forex trader online trading education currency dollar Games for ppc Feline hair loss on back painting appliances http://www.freepopupblocker8.info 300c chrysler laser hair removal maine ite circuit breaker Hiking news Contact lens and blurr vision natural breast enhancement Golf grip oversize Currency trading forex foreign exchange trading