1.4.04

Veikindi

Pöddur og aðrar bakteríur, drullist heim til ykkar og leggið ykkur. Konurnar í apótekinu bentu mér á að fá styrk hjá tryggingastofnun vegna lyfjakaupa á skömmum tíma!! Barnið er enn veikt og fór heima fimm daga til dagmömmunar í mars, fyrir það greiði ég sexþúsund kall daginn sem er heví.... fyrir mig.. Svo kannski það sé skiljanlegt að það séu komnar 7 blaðsíður í lokaverkefnið okkar, reyndar sjö blaðsíðum meir en í gær svo það er gott mál.

EN það er komið skriflegt markmið, 10. apríl verður fræðilegi hlutinn tilbúinn, þá mun ég Hadda Hreiðarsdóttir fá mér rauðvín og bjór og henda mér útá lífið. BARA ef fræðilegi hlutinn verður tilbúinn reyndar, svo ég er undir mikilli pressu rauðvínsflöskunnar, sem er einungis jákvæð pressa í þetta skiptið..

Annars er ekkert að frétta ég fer bara uppá spítala og í Bónus og þar gerist nú ekkert merkilegt, nema að páskaeggin eru á hlægilegu verði í Bónus, afhverju selja þeir ekki rauðvín líka!

Ég er að hugsa um að fara á morgun og fjárfesta í einni rauðvínsflösku og einu gildu páskaeggi og stilla því upp við tölvuna, ef ég klára fræðilega kaflann má ég ráðast á góssið, annars verð ég að gefa mömmu rauðvínið og bróður mínum páskaeggið. Fylgist því spennt með:-)

Engin ummæli: